­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Thursday, June 9, 2016

Vòng bi SKF các loại - Bảng tra vòng bi

SKF là một trong những hãng vòng bi đầu tiên đưa ra các quy định mã hiệu vòng bi từ các loại vòng bi đơn giản có mã hiệu đơn giản đến các loại vòng bi có thêm một số tùy chọn phức tạp. Qua đó chúng ta có một hệ thống các loại vòng bi được sử dụng thông dụng hiện nay. Bài viết hôm nay trang web vòng bi xin tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc về loại vòng bi thông dụng trong bộ catalog vòng bi của SKF, đó là vòng bi cầu một dãy hay bạc đạn cầu một dãy các viên bi Single row deep groove bal bearings. Các loại vòng bi cầu một dãy chúng ta thường biết vòng bi SKF các loại thông dụng như vòng bi SKF 6201, vòng bi SKF 6202, vòng bi SKF 6203, vòng bi SKF 6204, vòng bi SKF 6205 v.v.
Link tra bảng tra kích thước vòng bi
Vòng bi cầu cỡ siêu nhỏ
Vòng bi cầu cỡ nhỏ (D>10mm)
Vòng bi cầu cỡ nhỏ (D>20mm)
Vòng bi cầu cỡ trung bình (D 90mm)
Vòng bi cầu cỡ lớn (D 150mm)
 Vòng bi cầu 2 dãy (D full)
Vòng bi tiếp xúc góc 72xx (D full)
Vòng bi tiếp xúc góc 2 dãy (D full)
Vòng bi QJ (D full)
Vòng bi cầu tự lựa TN, ETN (D full)
Vòng bi tự lựa ống lót côn EKTN...(D full)
Vòng bi côn (D full)
Vòng bi kim HK (D full)
Vòng bi đũa NU, NJ (D part1)
Vòng bi tự lựa, vòng bi tang trống (D full)

Vòng bi, bạc đạn SKF
Bảng tra kích thước vòng bi
Ký hiệu và quy ước các loại vòng bi SKF
Trong đó ký tự đầu tiên ở đây là số 6 chỉ loại vòng bi là loại bi cầu một dãy, ký tự thứ 2 là số 2 chỉ mức độ chịu tải của vòng bi là loại tải nhẹ, nếu là số 3 hoặc số 4, mức độ chịu tải tương ứng sẽ tăng lên. 2 số tiếp theo chỉ hệ số đường kính trong của vòng bi. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể xem thêm các ký hiệu và quy ước vòng bi SKF ở hình ảnh bảng tra vòng bi dưới đây.
Thông số kích thước vòng bi
Bảng tra kích thước vòng bi có đường kính trong từ 40mm đến 55mm
Theo các kiểu hiệu và quy ước và số hiệu như trên, ngoại trừ  các số hiệu vòng bi từ 6201 đến 6203, còn lại các loại vòng bi SKF 6204, 6205 trở lên ta lấy 2 chỉ số cuối này nhân với 5 là ra đường kính trong của vòng bi. Ví dụ vòng bi SKF 6206 sẽ có đường kính trong là 06x5=30 mm; vòng bi SKF 6207 sẽ có đường kính trong là 07x5=35 mm; vòng bi SKF 6208 sẽ có đường kính trong là 08x5=40 mm. Đây là kiểu quy ước vòng bi quen thuộc cho loại vòng bi cầu một dãy bi mà hiện nay các ký hiệu và quy ước vòng bi này cũng được rất nhiều các hãng vòng bi sử dụng.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi SKF các loại - Bảng tra vòng bi Rating: 5 Reviewed By: Unknown