­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Sunday, April 3, 2016

Vòng bi Tim Ken

Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 20, Timken là một thương hiệu vòng bi nổi tiếng đến từ Mỹ. với loạt sản phẩm vòng bi có tên gọi như vòng bi côn liền gối Timken, vòng bi đũa Timken, bạc đạn Tim Ken con lăn hình côn, vòng bi côn, vòng bi đỡ chặn, tiếng Anh gọi là Tapered roller bearings. Trong bài viết này trang web đại lý vòng bi xin được giới thiệu chi tiết về lịch sử hình thành của thương hiệu vòng bi Timken, lịch sử phát triển của vòng bi Timken qua các giai đoạn.
Đầu tiên là là các loại vòng bi hệ inch Tim Ken còn gọi là vòng bi hệ Anh, sau đó là các loại vòng bi hệ mét. Điều này làm cho các loại vòng bi Tim ken được sử dụng phổ biến khắp trên thế giới.
Các loại vòng bi Timken
Vòng bi Timken
Chìa khóa cho sự thành công của The Timken Công ty trong suốt nhiều thập kỷ đã sẵn sàng để chuyển hóa kinh doanh của Timken để đáp ứng nhu cầu của thị trường - và các nhu cầu của mọi khách hàng.Với một dải sản phẩm vòng bi đa dạng, bên cạnh đó với đầy đủ các catalog vòng bi và các bảng tra vòng bi Timken dễ sử dụng, qua đó giúp cho việc tra kích thước vòng bi Tim Ken được dễ dàng

Bán các loại vòng bi Timken, vòng bi SKF, vòng bi NSK v.v
Đại lý phân phối vòng bi
Trang web đại lý vòng bi chuyên cung cấp các loại vòng bi của các hãng như vòng bi Timken, vòng bi SKF, vòng bi NSK, vòng bi KOYO, vòng bi bạc đạn NTN . Đại lý phân phối vòng bi NSK, phân phối vòng bi SKF v.v.
Năm 1899 Là năm đầu tiên Công ty Timken Roller Bearing được thành lập.
Năm 1901 Timken chuyển từ St. Louis đến Canton, Ohio, và mở một nhà máy sản xuất vòng bi và trục; nó sau này được đổi tên thành Công ty sản xuất vòng bi Timken Roller Bearing. Công ty vòng bi con lăn Timken. Thời điểm đầu Timken chủ yếu phát triển các loại ổ bi đỡ Timken
Năm 1909 Ổ lăn Timken đầu tiên vào thị trường nước ngoài thông qua một thỏa thuận cấp phép ở Anh. Giai đoạn này công ty mở rộng thêm các sản phẩm như vòng bi con lăn Tim Ken, vòng bi côn Tim Ken.
Năm 1911 Sản xuất vòng bi, ổ đỡ Timken Marmon Wasp wins the inaugural Indy 500.
Năm 1917 Timken đầu tư vào hoạt động sản xuất thép bằng cách mở nhà máy thép đầu tiên tại Canton, Ohio để cung cấp các loại vòng bi con lăn Timken. Động thái này đảm bảo một nguồn cung cấp đáng tin cậy của thép để dùng làm ổ Timken tại một thời điểm khi các nỗ lực WWI là tiêu thụ thép mạnh nhất do Mỹ chế tạo.
Năm 1919 ứng dụng mang Timken bearing mở rộng một cách tích cực vào các lĩnh vực ngoài các thiết bị cơ động, như khai thác mỏ và nông nghiệp.
Năm 1922 cổ phiếu Timken được giao dịch công khai và công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York.
Năm năm 1925 Timken ổ trục được sử dụng trong xe hơi đường sắt cho lần đầu tiên.
Năm 1928: Timken bearing tiếp tục mở rộng ra thị trường quốc tế thông qua các công ty con tại Canada và Pháp và hãng bắt đầu bổ xung thêm các catalog vòng bi Timken, bảng tra kích thước vòng bi Timken.
Vòng bi Tim ken hệ inch
Vòng bi hệ inch
Năm 1930 The Four Aces, một đầu máy Timken trang bị, đi vào hoạt động để chứng minh mang đường sắt và các ứng dụng thép.
Năm 1937 Timken phát triển nghiên cứu và phát triển khả năng của mình bằng cách đầu tư vào sản phẩm quy mô lớn và mang thiết bị thử nghiệm cuộc sống.
Năm 1941- 1945 Timken góp phần vòng bi và ống thép cho một loạt các ứng dụng quân sự trong Thế chiến II, cũng như sản xuất thời chiến của thùng súng lớn.
Năm 1951 Timken bearings mở rộng mạng lưới sản xuất toàn cầu của mình bằng cách mở một nhà máy ở Benoni, Nam Phi.
Năm 1951 Timken mở một nhà máy sản xuất vòng bi công nghệ cao đầu tiên tại Bucyrus, Ohio.
Năm 1954 mang Timken AP ™, một thiết kế lắp ráp mang tính cách mạng, được giới thiệu để sử dụng trong xe ô tô vận tải đường sắt.
Năm 1961 Vòng bi Timken mở một nhà máy ở Colmar, Pháp, tăng cường sự hiện diện ở châu Âu.
Năm 1966 Timken sẽ mở ra một cơ sở nghiên cứu và phát triển tập trung mới ở Bắc Canton, Ohio. Đó là lần đầu tiên của 12 trung tâm công nghệ của công ty sẽ mở ra trên toàn cầu. Tại đây Timken phát triển thêm rất nhiều các sản phẩm vòng bi khác như vòng bi cầu Timken, vòng bi đỡ chặn Timken, vòng bi chặn Timken. vòng bi Tim ken 2 dãy
Năm 1971 Timken đầu tư vào các hoạt động mang sản xuất hàng loạt tự động với một nhà máy mới ở Gaffney, SC
Năm 1978 Timken đạt $ 1 tỷ trong doanh thu. và mở rộng sản xuất thêm các sản phẩm ngoài các sản phẩm truyền thống vòng bi cầu, vòng bi côn, Tim Ken có thêm vòng bi đũa Tim Ken hay còn gọi là vòng bi con lăn Tim Ken, vòng bi tự lựa Tim Ken, vòng bi chặn Tim Ken.
Năm 1985 Timken đầu tư 500 triệu $ để xây dựng Faircrest, một nhà máy thép nhà nước-of-the-nghệ thuật, tại một thời điểm khi các nhà sản xuất thép khác đang gặp khó khăn.
Năm 1989 Timken phát triển một sự hiện diện ở Ấn Độ đầu tư vào một công ty liên doanh để mang sản xuất trong Jamshedpur.
Vòng bi Tim Ken hệ Anh
Vòng bi hệ Anh

Năm 1990 Mua lại của Tổng công ty MPB mở rộng danh mục đầu tư Timken để bao gồm vòng bi chính xác cỡ nhỏ cho khả năng không gian hẹp.

Năm 1995 Timken đạt 2 tỷ $ trong bán hàng.

Năm 1996-1997 Mua lại và liên doanh mở rộng mang sản xuất tại Anh, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Rumani, Trung Quốc và Hoa Kỳ với đầy đủ danh mục các loại vòng bi Timken và bảng tra kích thước vòng bi Tim ken.
Năm 1999 Timken mừng kỷ niệm 100 năm thành lập.
Năm 2002 Timken mua lại Torrington, một nhà sản xuất vòng nổi tiếng và biến nó thành bi đũa trụ Tim Ken, vòng bi con lăn, vòng bi tự lựa Tim Ken, vòng bi tang trống Tim Ken spherical roller bearings , con lăn kim và vòng bi kim Tim Ken.
Năm 2005 Timken đạt 5 tỷ $ trong bán hàng.
Năm 2007 Timken thông báo một liên doanh tại Trung Quốc với Xiangtan Electric Manufacturing Co., Ltd., để sản xuất vòng bi đũa cỡ lớn Tim Ken cho thị trường năng lượng gió của Trung Quốc.
Năm 2007 Timken thêm sản phẩm truyền tải điện năng và khả năng mới để kinh doanh hàng không vũ trụ của mình thông qua việc mua lại Purdy Corp.
Năm 2007 Timken gắn với thúc đẩy tăng trưởng và hiệu suất với hai nhóm doanh nghiệp mới - thép và bi và truyền tải điện.
Năm 2007 Timken mua lại Purdy, một nhà sản xuất chính xác và hệ thống hàng đầu tích hợp cho ngành hàng không quân sự và thương mại.
Năm 2008 Timken mua lại đặc Boring, Inc., một nhà cung cấp của một loạt các chính xác, dầu và khoan khí và khai thác các sản phẩm và dịch vụ lỗ sâu.
Năm 2008 Timken mở cơ sở sản xuất mới tại Chennai, Ấn Độ, và Thành Đô, Trung Quốc, để lái xe chiến lược của công ty tăng trưởng trong thị trường công nghiệp toàn cầu.
Năm 2008 Timken mở ra một thép nhỏ thanh nhà máy cán ở Canton, Ohio, mà mở rộng danh mục đầu tư của các sản phẩm thép khác biệt.
Năm 2008 Timken mua lại EXTEX Ltd, thêm gần 600 Cục Hàng không Liên bang thành phần chính phần sản xuất vào danh mục hàng không vũ trụ Timken của.
Năm 2008 Timken mở rộng năng lực sản xuất tại cơ sở sông Tyger của mình trong Liên minh, SC, để phục vụ thị trường năng lượng gió ngày càng tăng. Công ty cũng đầu tư vào một cơ sở điều trị thép nhiệt mới ở Canton, Ohio.
Năm 2009 Timken hoàn thành một thỏa thuận bán kim Tim Ken, vòng bi con lăn Tim Ken, là một mảng kinh doanh của mình cho Tổng công ty JTEKT.
Năm 2009 Timken được đặt tên trong số "100 công ty đáng tin cậy nhất" do tạp chí Forbes.
Năm 2010 Timken mua lại QM Vòng bi và truyền tải điện, nhà sản xuất của con lăn hình cầu mang đơn vị rắn khối đặt, và đàn hồi và thép khớp nối.
Năm 2010 Ethisphere Viện tên Timken một trong những công ty có đạo đức nhất thế giới.
Năm 2011 Timken mua lại Philadelphia Gear, một công ty dịch vụ thiết bị ổ đĩa cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng bánh răng công nghiệp và hàng hải.


Năm 2011 Timken mua lại ổ LLC, nhà sản xuất của dây chuyền thiết kế, xích con lăn và các mũi khoan băng tải.

Năm 2011 Timken bài viết về số lượng và thu nhập. Bán hàng cho năm là 5,2 tỷ $, tăng 28 phần trăm so với năm trước do nhu cầu mạnh từ các thị trường công nghiệp đa dạng. 

Năm 2012 Timken mở rộng $ 225,000,000 tại Nhà máy thép Faircrest.
Năm 2013 Mua nhãn hiệu công nghiệp hàng đầu mới, bao gồm Wazee, Interlube, Dịch vụ Smith và Máy Standard.
Năm năm 2014 Các phụ phẩm của Tổng công ty TimkenSteel như là một công ty đại chúng độc lập hoàn thành. 
Năm năm 2014 Timken thông báo đầu tư lớn vào sáng kiến ​​deltax để thúc đẩy phát triển sản phẩm và mở rộng dòng. 
Năm năm 2014 Timken mua lại Revolvo Ltd, một nhà sản xuất Anh của đơn vị mang đặt chia lăn sử dụng rộng rãi bởi khai thác mỏ, sản xuất điện, thực phẩm và đồ uống, và người dùng cuối giấy và bột giấy. Đồng thời hãng tiếp tục sản xuất các vòng bi hệ inch Timken tại đây.
Năm 2015 Timken mở 27.000 foot vuông, cơ sở sản xuất ổ đỡ vòng bi water-of-the-art ở Houston.
Năm 2015 Timken mua lại các doanh nghiệp vành đai Carlisle, thêm thiết kế cao vành đai truyền tải điện cho các ứng dụng công nghiệp, thương mại và tiêu dùng để danh mục sản phẩm của công ty. Cho đến gia đoạn này, ngoài các sản phẩm truyền thống như vòng bi cầu Tim Ken, vòng bi công Tim Ken, vòng bi đũa... Tim Ken đã sản xuất đầy đủ các dải sản phẩm vòng bi cho mọi ứng dụng công nghiệp
Trên đây là toàn bộ phần lịch sử và quá trình phát triển của hãng vòng bi nổi tiếng thế giới Timken. Để tìm hiểu thêm danh mục các loại vòng bi Timken, bảng tra kích thước vòng bi Timken, mời các bạn tìm đọc các bài viết ở các chuyên múc khác của trang web.












  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi Tim Ken Rating: 5 Reviewed By: Unknown