­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Monday, January 2, 2017

Các loại vòng bi NSK

Trang web đại lý vòng bi tiếp tục giới thiệu một bài viết tiếp theo về hãng vòng bi NSK. Phần nội dung chính sẽ bao gồm các đặc trưng và các đặc điểm cơ bản của các loại vòng bi NSK. Giống như rất nhiều sản phẩm khác. Vòng bi NSK cũng bao gồm các đặc điểm cơ bản sau. Về kích thước vòng bi NSK cũng bao gồm đầy đủ các thông số cơ bản của vòng bi như đường kính ca trong, đường kính ca ngoài, và chiều dày, qua đó giúp các bạn có thể tra kích thước vòng bi NSK dễ dàng.

Đại lý vòng bi, vòng bi đũa NSK, vòng bi côn NSK
Vòng bi đũa NSK
Về thiết kế. Các loại vòng bi thông thường được cấu thành gồm: Ca bi trong và ca bi ngoài, chúng còn được gọi là vòng lăn trong và vòng lăn ngoài, là chi tiết thường có rãnh lăn hoặc gờ giới hạn. Tiếp theo là các viên bi là các chi tiết chính để các ca quay.
Vòng bi xe hơi NSK
Vòng bi xe hơi
Thành phần tiếp theo là rọ bi hay còn gọi là vòng cách, rọ bi có tác dụng chia đều vị trí các viên bi, giúp cho các viên bi không chạm vào nhau trong quá trình quay, qua đó có thể gây cản trở và gây mòn, ngoài ra chúng còn giúp chia đều khe hở giữa viên bi và các vòng lăn để không tạo khe hở cục bộ quá lớn.

Vòng bi cầu NSK, vòng bi đũa NSK, vòng bi côn NSK
Vòng bi NSK
Khi bị hỏng vòng cách, vòng bi làm việc sẽ bị xảy ra hiện tượng kêu ồn và rung động và phát sinh nhiệt do khe hở cục bộ lớn. Hiện tượng này dẫn đến vòng bi có thể bị hỏng nhanh chóng.
Đặc điểm tiếp theo của vòng bi NSK đó là hầu hết chúng được thiết kế để chịu tải hướng kính hoặc tải hướng trục hoặc chịu tải kết hợp. Các dạng thiết kế này với mục đích chống lại hướng tác dụng của tải trọng chính.
Kích thước vòng bi NSK
Hãng vòng bi NSK
Đặc điểm nữa của vòng bi NSK đó là các viên bi được thiết kế về cơ bản gồm 2 dạng. Dạng bi cầu hình tròn và dạng bi con lăn kiểu đũa trụ, như các loại đũa trụ 1 dãy, bi 2 dãy v.v, hoặc hình côn như  bi côn và hình tang trống như vòng bi tự lựa, vòng bi tang trống với đầy đủ các dải kích thước vòng bi. Đến đây trang web đại lý phân phối vòng bi xin tạm dừng bài viết. Nếu các thông tin trong bài viết này chưa đủ, các bạn có thể tìm đọc thêm các bài viết khác của trang web đại lý vòng bi.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Các loại vòng bi NSK Rating: 5 Reviewed By: Unknown