­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Wednesday, June 21, 2017

Đại lý vòng bi NSK - Giới thiệu vòng bi NSK

NSK được thành lập vào năm 1916 và là một trong các hãng sản xuất vòng bi lớn nhất của Nhật Bản, nếu xét chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối vòng bi, sản phẩm của hãng được tiêu thụ khắp nơi thông qua các đại lý vòng bi NSK trên toàn thế giới. Mặc dù tại Nhật Bản có rất nhiều các hãng vòng bi lớn khác như vòng bi Koyo, vòng bi NTN, vòng bi Nachi, vòng bi Asahi v.v. Tuy nhiên mỗi hãng đều có các điểm mạnh riêng của mình, kết thúc năm tài khóa 2016, về lĩnh vực sản xuất vòng bi, hãng NSK có sản lượng tiêu thụ vòng bi lớn nhất Nhật Bản.
Cung cấp vòng bi NSK chính hãng
Vòng bi NSK
NSK sản xuất rất nhiều các loại vòng bi, bạc đạn và cung cấp các loại vòng bi như vòng bi cầu thông dụng, tức các loại vòng bi với viên bi cầu. Vòng bi con lăn, tức là các loại vòng bi đũa. Vòng bi côn, vòng bi kim, vòng bi tự lựa, tức là các loại vòng bi tang trống hay vòng bi nhào, các loại vòng bi liền gối dạng gối mặt bích, hoặc vòng bi gối chân đế, các loại vòng bi đặc chủng với kích thước đường kính trong vòng bi, đường kính ngoài vòng bi và chiều dày thay đổi.
NSK là hãng có khả năng sản xuất các loại vòng bi có độ bền rất cao, vòng bi chất lượng tốt được đa số người dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây mời các bạn cùng trang web đại lý vòng bi tìm hiểu thêm đôi chút về hãng thông qua phần giới thiệu vòng bi NSK.
Phân phối vòng bi NSK
Vòng bi NSK chính hãng
Để đạt được các thành quả nổi bật trên, hãng đã tập trung đầu tư sản xuất dựa vào các nguồn nội lực sẵn có trong nước, trong khi một số hãng khác lại chuyển sang đầu tư sản xuất vòng bi ở nước ngoài, sau đó hãng đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm của mình thông qua các kênh phân phối vòng bi và đại lý vòng bi NSK tại hầu hết các khu vực trên toàn thế giới. Đây là các định hướng phát triển đúng đắn, bởi vì ngay tại Nhật Bản cũng đầy đủ các nguồn lực như nhân lực, vật lực công nghệ cao, về nhân lực thì những con người Nhật Bản luôn cần cù và sáng tạo. Về vật lực công nghệ cao thì đó là công nghệ vật liệu, công nghệ nhiệt luyện cao và thiết bị cơ khí chính xác phục vụ sản xuất và kiểm tra vòng bi. Với các điều kiện thuận lợi trên đã giúp cho hãng lọt vào top 4 vòng bi lớn nhất thế giới và là hãng vòng bi tốt nhất tại Nhật Bản, cũng là lớn nhất tại Nhật Bản.
Cung cấp vòng bi NSK
Kiểm tra lắp vòng bi
Đại lý vòng bi Nhật tự hào là nơi chuyên cung cấp các loại vòng bi NSK chính hãng tại Việt Nam bao gồm vòng bi cầu NSK, vòng bi côn NSK, vòng bi đũa NSK, vòng bi tự lựa, vòng bi kim, các loại vòng bi NSK liền gối khác. Quý khách có nhu cầu tìm mua vòng bi NSK chính hãng, xin vui lòng liên hệ với trang web của chúng tôi thông qua các số điện thoại hotline, số điện thoại hoặc email của phòng kinh doanh công ty để được giúp đỡ. Xin cảm ơn sự quan tâm của quý khách.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý vòng bi NSK - Giới thiệu vòng bi NSK Rating: 5 Reviewed By: Unknown