­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Saturday, January 14, 2017

Đại lý vòng bi FAG

FAG là hãng vòng bi đến từ Đức nay thuộc về công ty gia đình Schaeffler. Được thành lập từ năm 1883, FAG là hãng sản xuất các loại vòng bi tốt, vòng bi chất lượng cao, vòng bi có độ bền và độ chính xác nổi tiếng trên thế giới, vòng bi FAG cũng là hãng có lịch sử ra đời và phát triển sớm nhất, bởi tất cả các hãng vòng bi lớn trên thế giới đến nay như vòng bi SKF, vòng bi Timken, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi Nachi, vòng bi Koyo v.v. đều có lịch sử phát triển từ những năm 1900 trở lại đây.
Vòng bi cầu FAG, vòng bi côn FAG, vòng bi tự lựa FAG
Vòng bi FAG
Trong phần bài viết này trang web đại lý vòng bi xin được giới thiệu sơ lược về lịch ra đời của vòng bi FAG qua kể từ khi thành lập đến nay. Phần tiếp theo trang web xin đươc giới thiệu các đại lý cung cấp vòng bi FAG tại một số tỉnh thành. Người đã tạo nên nền móng đầu tiên của hãng là Freidrich Fischer, người được cho là ông tổ của ngành gia công chế tạo và sản xuất vòng bi, ông cũng chính là người đã thiết kế ra máy mài viên bi đầu tiên trên thế giới. Nhờ hệ thống các máy mài này nên sau thành lập công ty của ông đã có thể sản xuất và cung cấp các loại vòng bi có độ bền cao và chính xác đạt sản lượng đến 10 triệu viên bi trong một tuần lễ với khoảng 400 công nhân sản xuất.
Vòng bi đỡ FAG, bạc đạn cầu FAG, đại lý vòng bi FAG
Vòng bi cầu FAG
Tuy nhiên sự nghiệp của Freidrich Fischer tương đối ngắn khi ông bị đột quỵ và qua đời vào năm 1899 ở tuổi 50, do vậy trong một vài năm công ty đã ở trong tình trạng lao đao. Vì không có con cái nên sau đó những người thân tín trong công ty đã tiếp quản và dần dần đã vực công ty dậy. Đến năm 1905 công ty đã chính thức đăng ký nhãn hiệu thương mại FAG trên thế giới.
Vòng bi đũa FAG, vòng bi kim FAG
Vòng bi đũa, vòng bi kim
Năm 1909 Georg Schafer đã lãnh đạo và đưa công ty phát triển trở lại nhờ hệ thống các máy mài cải tiến, nên hãng luôn cho ra đời các sản phẩm vòng bi tốt, vòng bi chính xác, ban đầu là các loại vòng bi cầu FAG và vòng bi côn FAG, đặc biệt là các loại vòng bi tang trống, vòng bi tự lựa FAG, đây là loại vòng bi mà công ty đã có bản thiết kế từ 1912, mặc dù sau đó loại vòng bi tang trống của SKF lại được chào bán trên thị trường trước vào năm 1919. Cũng trong các năm đó hãng tiếp tục có các thiết kế mới và đưa vào sản xuất thêm các loại vòng bi đũa FAG, vòng bi kim FAG v.v.
Vòng bi cầu một dãy FAG, vòng bi FAG 1 dãy bi cầu
Vòng bi cầu FAG
Từ năm 1984 đến 2001 công ty đã cùng với Ina Holding Schaeffler KG và LuK cùng hợp tác và phát triển. Từ năm 2003 đến năm 2006 cả FAG, Ina và LuK sát nhập và đổi tên thành tập đoàn Schaeffler Group thuộc về gia đình Schaeffler, phát triển rất nhiều mảng sản phẩm công nghiệp.
Vòng bi đỡ chặn FAG, vòng bi đũa côn FAG
Vòng bi côn FAG
Từ năm 2008 hãng đã có mặt tại Việt Nam và cung cấp các sản phẩm vòng bi FAG tại Việt Nam thông qua các đại lý cung cấp vòng bi FAG tại TP Hồ Chí Minh, đại lý vòng bi FAG tại Hà Nội, đại lý vòng bi FAG tại Hưng Yên, đại lý vòng bi FAG tại Bắc Ninh, đại lý vòng bi FAG tại Thái Nguyên.
Vòng bi đặc chủng, vòng bi inox FAG
Vòng bi inox FAG
Như vậy ngoài các hãng sản xuất lớn như vòng bi SKF, vòng bi NSK, vòng bi Timken, vòng bi Koyo, vòng bi NTN, vòng bi Jtekt, vòng bi Nachi v.v thì vòng bi FAG cũng luôn xứng đáng là một trong các sản phẩm vòng bi chính xác và có độ bền cao, vòng bi chất lượng rất tốt để quý khách hàng lựa chon.
Vòng bi liền con lăn, vòng bi kết hợp
Vòng bi con lăn
Note: Bài viết được sưu tầm bởi trang web đại lý vòng bi. Bạn đọc có nhu cầu sử dung dữ liệu và hình ảnh, xin ghi rõ nguồn trang tham khảo dailyvongbi. com.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý vòng bi FAG Rating: 5 Reviewed By: Unknown