­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Wednesday, January 18, 2017

Vòng bi cầu NSK, bạc đạn NSK

Dưới đây là bài viết bổ xung của trang web đại lý vòng bi về các loại vòng bi cầu NSK.
Vòng bi cầu một dãy là loại vòng bi thông dụng nhất trong tất cả các thể loại vòng bi. Chúng được dùng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực. Vòng bi cầu NSK nói riêng, các loại vòng bi cầu nói chung, chúng có các rãnh lăn ở cả ca trong và ca ngoài. Các rãnh lăn này có bán kính lớn hơn một chút so với bán kính của các viên bi.

Vong bi NSK, dai ly vong bi NSK
Vòng bi cầu NSK
Chúng có khả năng chịu tải kết hợp giữa tải hướng kính và tải dọc trục ở mức độ trung bình. Chúng có các ưu điểm về mô men khởi động nhỏ. Đặc biệt chúng rất phù hợp để lắp cho các thiết bị hoạt động ở tốc độ cao trong khi yêu cầu tổn hao công suất nhỏ.

Hình ảnh động mô phỏng vòng bi làm việc
Hình ảnh động mô phỏng vòng bi làm việc
Trên đây là hình ảnh động mô phỏng vòng bi làm việc.
Cấu tạo của vòng bi cầu một dãy bi cũng rất hoàn thiện do vậy chúng đảm bảo các yêu cầu cao về độ an toàn bởi sự nhiễm bẩn, do khả năng làm kín của các viên bi bởi có các nắp đậy, nhờ đó các viên bi có thể tránh được nhiễm bẩn bởi bụi, nước hoặc hóa chất.



Ứng dụng của các loại vòng bi cầu được lắp nhiều trong các loại động cơ, máy bơm nước, máy bơm dầu, các loại quạt điện, quạt công nghiệp, động cơ hộp số.

Vòng bi cầu 1 dãy NSK
Bạc đạn NSK
Đối với các loại tải trọng nặng hơn như tải trọng hướng kính, tải trọng hướng trục thì bạn cần phải lựa chon các loại vòng bi chịu tải thích hợp như vòng bi đũa trụ, vòng bi côn, vòng bi tự lựa, vòng bi kim hoặc vòng bi chặn.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi cầu NSK, bạc đạn NSK Rating: 5 Reviewed By: Unknown