­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Monday, June 12, 2017

Đại lý vòng bi NTN - Lịch sử vòng bi NTN

Đây là phần giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của hãng vòng bi NTN của trang web đại lý vòng bi NTN tại Hà Nội, trang web phân phối vòng bi NTN tại Hà Nội và các tỉnh thành. Thương hiệu vòng bi NTN là một trong những thương hiệu vòng bi nổi tiếng trên thế giới, mặc dù vòng bi NTN ở thị trường Việt Nam có vẻ như thương hiệu này không được "rầm rộ" giống như một số hãng vòng bi khác như vòng bi SKF, vòng bi FAG, vòng bi NSK vòng bi KOYO hay vòng bi Nachi v.v. Tuy nhiên những điều đó chỉ là phần bề nổi bởi đây là một trong những thương hiệu lọt vào top 5 hãng vòng bi lớn nhất thế giới.
Đại lý vòng bi NTN tại Hà Nội
Đại lý vòng bi NTN
Lịch sử hình thành và phát triển của vòng bi NTN được bắt đầu vào năm 1918 khi nhà đầu tư Noboru Niwa, công ty bán hàng Tomoe Trading Co. và kỹ sư Jiro Nishizono đã cùng nhau thiết kế và sản xuất vòng bi NTN đầu tiên.
Năm 1939, NTN đã mở một nhà máy sản xuất vòng bi lớn Kuwana Works, năm 1954, NTN đã được trao giải Deming, đây là một giải thưởng lớn và đầu tiên tại Nhật Bản có uy tín về kiểm soát chất lượng thống kê. Trong những năm 1950, 1960 NTN tiếp tục xây dựng và phát triển và mở rộng các nhà máy tại châu Âu với các hệ thống đại lý vòng bi NTN.
Phân phối và cung cấp vòng bi tại Hà Nội
Đại lý cung cấp vòng bi
Năm 1963 tổng công ty vòng bi NTN được xây dựng và phát triển tại Mỹ, tiếp theo NTN đã mua lại thương hiệu Bower ™ từ Federal-Mogul Corporation, và BCA ™. Trong khoảng thời gian này ở Mỹ có 3 công ty vòng bi lớn là vòng bi BCA, sau này là NTN BCA, vòng bi Bower, sau này là NTN Bower và vòng bi Timken, thì 2 công ty vừa nêu đã thuộc về NTN. Đây là một trong các bước đi quan trọng khi mà NTN đã có khả năng sản xuất tất cả các loại vòng bi như vòng bi cầu NTN Deep groove ball bearings, trong đó bao gồm vòng bi tiếp xúc góc NTN, vòng bi cầu tự lựa NTN. Tiếp theo là loại vòng bi con lăn NTN, vòng bi đũa NTN Cylinderical roller bearings. Loại vòng bi côn NTN Tapered roller bearings. Loại vòng bi kim NTN Needle roller bearing. Loại vòng bi tự lựa NTN Spherical roller bearings. Các loại vòng bi liền gối NTN Mounted units với các loại vòng bi UCP NTN, UCFL NTN, UCFLU NTN, ARFU NTN, UCFU NTN, UELFU NTN v.v. Qua đó giúp cho hãng trở thành nhà cung cấp vòng bi NTN uy tín tại thị trường nước này.
Cung cấp vòng bi NTN tại Hưng yên, cung cấp vngf bi NTN tại Bắc Ninh
Phân phối vòng bi NTN
Vào những năm 2000, hãng đã đầu tư phát triển mạnh tại châu Âu, điển hình là việc mua lại SNR của Pháp, đây là một thắng lợi lớn giúp cho NTN mở rộng thêm các sản phẩm vòng bi ngành hàng không, và cung cấp các loại vòng bi NTN cho ngành phát điện năng lượng.
Hiện tại hãng có tới hơn 50 nhà máy trên toàn thế giới và rất nhiều các đại lý phân phối vòng bi NTN sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hôm nay, NTN đã có mặt tại Việt Nam  với một hệ thống bán hàng hoàn thiện trong đó có đại lý vòng bi NTN tại Hà Nội đáp ứng mọi khả năng cung cấp vòng bi NTN các loại tới mọi tỉnh thành trên cả nước
Cung cấp vòng bi NTN tại Thái Nguyên
Cung cấp và phân phối vòng bi NTN
Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua vòng bi NTN, vòng bi cầu NTN, vòng bi đũa NTN, vòng bi con lăn NTN, vòng bi côn NTN, vòng bi kim NTN hay vòng bi tự lựa NTN và các chủng loại vòng bi khác. xin vui lòng liên hệ với đại lý vòng bi NTN của chúng tôi theo số điện thoại hotline, hoặc số điện thoại của Phòng kinh doanh để được giúp đỡ. Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp vòng bi cho các tỉnh thành như cung cấp vòng bi NTN tại Hưng yên, cung cấp vòng bi NTN tại Bắc Ninh, cung cấp vòng bi NTN tại Vĩnh Phúc, cung cấp vòng bi NTN tại Thái Nguyên và các tỉnh thành khác.
Rất vui lòng phục vụ.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý vòng bi NTN - Lịch sử vòng bi NTN Rating: 5 Reviewed By: Unknown