­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Tuesday, June 27, 2017

Đại lý vòng bi tự lựa, vòng bi tang trống

Trang web đại lý vòng bi nơi chuyên cung cấp các loại vòng bi tự lựa chính hãng như: Vòng bi tự lựa bi cầu, vòng bi tự lựa tang trống 2 dãy bi hoặc 1 dãy bi, vòng bi tự lựa kiểu bi chặn với 1 dãy bi. Vòng bi tự lựa có một số tên gọi khác đó là vòng bi tang trống, vòng bi nhào hoặc vòng bi cà na, bạc đạn cà na. Sản phẩm của các hãng đại lý chúng tôi cung cấp gồm: vòng bi tự lựa SKF, vòng bi tự lựa NSK, vòng bi tự lựa NTN, vòng bi tự lựa FAG, vòng bi Koyo 
Cung cấp vòng bi tự lựa
Vòng bi tự lựa
Sau đây trang web đại lý vòng bi xin đưa ra một số thông tin về vòng bi tự lựa như các nhà sản xuất, tuổi thọ vòng bi, độ bền của vòng bi, các loại vòng bi tự lựa. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin bổ xung như tính chịu tải, công dụng của vòng bi tự lựa. Hy vọng các thông tin này có thể giúp ích một số bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tiếp cận với vòng bi tự lựa, bạc đạn tự lựa
Trước hết về các nhà sản xuất thì hiện nay hầu như tất cả các hãng vòng bi lớn đều sản xuất và cung cấp vòng bi tự lựa, trong khi đó một số nhà sản xuất nhỏ sẽ không có khả năng sản xuất được, bởi chúng đòi hỏi các máy móc sản xuất phải có yêu cầu độ chính xác cao, đầu tư lớn và chuyên nghiệp. Đầu tiên là vòng bi tự lựa của SKF, đây là hãng đầu tiên phát minh và sản xuất vòng bi tự lựa bi cầu và sau này là thế hệ vòng bi tự lựa Explorer., vòng bi CARB Tiếp theo là vòng bi tự lựa của FAG, là hãng có phát minh về vòng bi tự lựa, bi tang trống với 1 dãy bi thường gặp trước đây, sau này là các loại vòng bi X - life, các hãng còn lại như vòng bi tự lựa NSK, vòng bi tự lựa NTN, vòng bi tự lựa Timken, vòng bi tự lựa KOYO .
vòng bi tang trống
Vòng bi tự lựa chiều trụ và bi tự lựa cầu
Về các chủng loại như đã giới thiệu phần đầu bài viết đó là: Vòng bi tự lựa bi cầu với 2 dãy bi cầu có vòng cách viên bi tương đối cứng và bền, chúng có tên tiếng Anh là Spherical ball bearings hoặc self - alingning bearing, các ký hiệu của SKF là các loại vòng bi đầu 1 hoặc đầu 2, phần đuôi là TN9, ETN9, EKTN9 hoặc KTN9 ví dụ 1206 ETN9, 2207 EKTN9. Vòng bi tang trống, bạc đạn tang trống, vòng bi cà na kiểu hướng kính với 1 dãy bi, còn gọi là vòng bi CARB và loại với 2 dãy bi, chúng có tên tiếng Anh là Spherical roller bearings, chúng thường là các loại vòng bi đầu 2 với 5 chữ số và có phần đuôi là E hoặc EK, ví dụ 22208 EK. Vòng bi tự lựa chiều trục, vòng bi chặn tự lựa chúng có tên tiếng Anh là Spherical Thrust bearings hoặc Spherical Roller Thrust bearings các loại ví dụ 29414 E, 29318 E v.v.
Quý khách có nhu cầu tìm mua vòng bi tự lựa các loại, xin vui lòng liên hệ với trang web đại lý vòng bi của chúng tôi để được cung cấp vòng bi tự lựa chính hãng của các hãng như vòng bi tự lựa NSK, vòng bi tự lựa NTN, các loại vòng bi tự lựa SKF, FAG, Koyo, Nachi, Asahi v.v. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo các số điện thoại hoặc địa chỉ email trên trang web để biết thêm thông tin về công ty và được tư vấn, giúp đỡ. Cảm ơn sự quan tâm của quý khách.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý vòng bi tự lựa, vòng bi tang trống Rating: 5 Reviewed By: Unknown