­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Sunday, March 20, 2016

Vòng bi SKF

Chào mừng các bạn đến với trang web tổng hợp các loại vòng bi có địa chỉ tại vongbi. xyz, dailyvongbi. com. Các nội dung trang web muốn truyền tải bao gồm: Giới thiệu các nhà sản xuất vòng bi tốt, các hướng dẫn lựa chọn các vòng bi tốt nhất, giới thiệu các đại lý phân phối vòng bi, giới thiệu các bảng tra cứu vòng bi như tra cứu vòng bi SKF, tra cứu vòng bi NSK, tra cứu vòng bi FAG và bảng tra cứu một số loại vòng bi khác, các hướng dẫn lựa chọn kiểu lắp vòng bi. Trong bài viết này trang web vongbixyz xin giới thiệu về nhà sản xuất vòng bi lớn nhất trên thế giới đó là SKF, kèm theo đó là phần giới thiệu tất cả các loại sản phẩm mà SKF hiện đang cung cấp.
Tra cứu vòng bi SKF
Vòng bi SKF
Các sản phẩm vòng bi SKF
 
SKF là một trong các hãng có uy tín cạnh tranh nhất để sản xuất vòng bi chất lượng cao. Thêm vào đó, SKF cung cấp nhiều loại sản phẩm được sử dụng trong một loạt các ứng dụng công nghiệp.Ở đây bạn sẽ tìm thấy danh mục sản phẩm cơ bản của SKF. Ngoài các sản phẩm truyền thống, bạn cũng sẽ tìm thấy các sản phẩm, trong đó kết hợp các công nghệ mới, cung cấp hiệu năng cải thiện trong các nhu cầu ứng dụng mới. Hãy tìm thấy bên dưới liên kết đến SKF Interactive Engineering Catalogue có chứa thông tin chi tiết về các loại bạc, các loại vòng bi, gối đỡ và phớt làm kín: Interactive Engineering CataloguePhớt làm kín SKF - SKF Seals
SKF cung cấp hơn 3.000 mẫu thiết kế độc lập về phớt làm kín, trong hơn 25.000 biến thể của các loại vật liệu phớt làm kín, kích cỡ từ 3.2mm đến 4,572mm (0,125 inch đến 180 inch.)
SKF đã chứng tỏ một khả năng duy nhất trong hệ thống doăng phớt làm kín công nghiệp để lựa chọn đúng loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt độ và mài mòn. Điều này bao gồm các tài liệu từ vật liệu nitrile tiêu chuẩn để đắn pha trộn như Duralip® và Duratemp®, cũng như vật liệu hiệu suất cao như SKF Longlife ™ và PTFE.
CR - SKF chuyển tiếp hiệu 
Mười lăm năm đã trôi qua kể từ SKF mua Chicago Rawhide. Từ năm 1991, SKF đã tiếp tục hoạt động theo các biến thể của nhãn hiệu SKF, CR và Chicago Rawhide và trong khoảng thời vị thế thị trường của chúng tôi đã cải thiện rất nhiều ở Bắc Mỹ và các thị trường khác được lựa chọn trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, như bao giờ hết, chúng ta sống trong một thế giới thay đổi đáng kể. Những áp lực của thị trường và toàn cầu hóa của tất cả các doanh nghiệp đã tạo ra nhu cầu về một người nhìn nhận thương hiệu duy nhất, được tăng cường bởi tài năng và khả năng của tất cả các nhân viên, tất cả chia sẻ một bản sắc chung.
Để phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu, SKF đã thực hiện các quyết định đưa những thương hiệu CR và Chicago Rawhide vào gia đình SKF toàn cầu, thống nhất dưới một tên. Sự chuyển đổi này sẽ bao gồm CR Châu Mỹ, Ấn Độ và CR CR Elastomere GmbH (Đức), cũng như Sealpool, AB (Thụy Điển).
Kết quả? 
Khách hàng của SKF sẽ được hưởng lợi từ sức mạnh tổng hợp của các chuyên gia có kinh nghiệm nhất thế giới - làm việc cùng nhau, chia sẻ hơn một thế kỷ của tri thức để cung cấp các giải pháp tích hợp cho những thách thức quan trọng nhất của ngành công nghiệp.
Vui lòng truy cập trang chủ của chúng tôi để biết thêm thông tin:
Các loại lọc của SKF - SKF Filters
 
Lọc Hy - Pro - là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của các bộ lọc trên thế giới. Họ có danh pháp lớn nhất của tất cả các đối thủ cạnh tranh. Sử dụng kiến thức của họ Hy - Pro phát minh ra một tiêu chuẩn mới về thử nghiệm các sản phẩm khả năng trong điều kiện thực. 
Sử dụng, sản phẩm chất lượng tốt của Hy - Pro bạn có thể đạt được độ tinh khiết mà bạn muốn và để đảm bảo công việc đáng tin cậy và an toàn của các thành phần chính xác.
Các sản phẩm bảo trì của SKF - SKF maintenance Products
loạt các sản phẩm bảo trì SKF bao gồm Cảo, các công cụ phù hợp, thiết bị gia nhiệt vòng bi SKF, dụng cụ, chất bôi trơn, bôi trơn, thiết bị phun dầu. Những sản phẩm bảo dưỡng được thiết kế đặc biệt cho người dùng mang và bất kể kích thước mang, gõ hoặc ứng dụng của bạn, phạm vi toàn diện của SKF, các sản phẩm cung cấp cho bạn những công cụ thích hợp cho tất cả các nhu cầu bảo trì mang của bạn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập sản phẩm SKF Bảo trì
Sản phẩm giúp giám sát tình trạng thiết bị của SKF -  Condition Monitoring Products
SKF sản phẩm giám sát điều kiện cung cấp giá trị gia tăng giải pháp "thông minh" để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành các chương trình tin cậy hiệu quả nhất có thể.
Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển các sản phẩm có khả năng thực hiện phân tích ngày càng phức tạp và chẩn đoán, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng SKF với thông tin quan trọng để tối ưu hóa và tăng cường việc ra quyết định, và để giúp xác định và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề máy. Hãy tìm kiếm thông tin ngắn về các sản phẩm của chúng tôi:
Dụng cụ cầm tay của SKF - Portable Instruments
SKF cung cấp một loạt các di động phần cứng điều kiện giám sát, bao gồm:
SKF Microlog® Dòng Data Collector / FFT phân tích 
Các thiêt bị phân tích SKF Microlog® Dòng Data Collector / FFT được thiết kế để cho phép người dùng thiết lập một chương trình giám sát toàn diện tình trạng kỳ. Như một công cụ chẩn đoán, 
Micrologs là vô song trong lớp học của họ. 

SKF Hệ thống MARLIN® 

Các thiết bị kiểm tra tin cậy của SKF (MARLIN®) Là hệ thống các liên kết có thể biến máy móc thiết bị và xử lý dữ liệu của nhà máy của bạn thành lợi nhuận. Marlin làm cho phân tích hiệu suất của máy dễ dàng và thuận tiện. 
Máy kiểm tra độ rung SKF - SKF MicroVibe P 
phí thấp, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và tính năng phong phú, các SKF MicroVibe P là công cụ kiểm tra độ rung và đo lường đầu tiên được thiết kế để được sử dụng với một dữ liệu cá nhân Assistant (PDA). Bút đo độ rung SKF - SKF vibration Pen plus
Bút đo độ rung SKF - SKF vibration Pen plus là một công cụ cài túi là thiết bị có chi phí thấp để giám sát tình trạng của các máy móc như kiểm tra độ rung, gia tốc rung
Hệ thống giám sát trực tuyến - On-line systems
 

Đối với thiết bị nhà máy quan trọng hoặc các thiết bị nơi khó tiếp cận hoặc sử dụng an toàn có nguy cơ, một SKF hệ thống máy điều kiện giám sát trên mạng là một giải pháp khả thi. On-line hệ thống cho phép độ tin cậy và bảo trì nhân sự để tập trung vào việc chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề thiết bị hơn là dành thời gian quý báu thu thập dữ liệu giám sát điều kiện. 
Khi trên mạng giám sát tình trạng máy là sự lựa chọn, SKF có thể cung cấp một dịch vụ phạm vi sản phẩm và lĩnh vực toàn diện được hỗ trợ bởi thập kỷ kinh nghiệm lĩnh vực.
Phần mềm
Các công nghệ phần mềm SKF được xây dựng dựa trên hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống giám sát máy vi tính và phần mềm. SKF khai thác sức mạnh của công nghệ hiện nay hàng đầu phát triển phần mềm và khả năng, bao gồm kiến ​​trúc phần mềm tiên tiến, lập trình tiêu chuẩn thiết kế và hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu nhà nước-of-the-nghệ thuật, mang đến cho bạn một giải pháp phần mềm không chỉ cung cấp khả năng quản lý, mà còn để giúp tối ưu hóa hiệu suất của máy thực vật.
Cảm biến
 
Mặc dù có những tiến bộ trong việc theo dõi độ rung và thiết bị phân tích, lựa chọn các cảm biến và cách chúng được cài đặt trên một máy duy trì yếu tố quan trọng trong việc quyết định sự thành công của bất kỳ chương trình giám sát. Tiền tiết kiệm bằng cách cài đặt các cảm biến kém không phải là một sự đầu tư khôn ngoan vì các thông tin cung cấp về máy quan tâm thường là không chính xác, đáng tin cậy. Cảm biến chất lượng kém và cài đặt đầy đủ có thể dễ dàng cung cấp sai lệch dữ liệu hoặc trong một số trường hợp, gây ra một tình trạng máy rất quan trọng để được bỏ qua hoàn toàn. 
Với hơn ba thập kỷ thiết kế cảm biến công nghiệp và kinh nghiệm cài đặt, SKF đã phát triển và có thể cung cấp hình ảnh thu nhỏ của cảm biến công nghiệp , xoáy cảm biến dò chuyển, gia tốc và cảm biến vận tốc cho giám sát máy quan trọng của bạn.
cáp giao phối, kết nối và phần cứng cũng được cung cấp, vì vậy SKF làm cho nó dễ dàng hơn để mua và chỉ định các giải pháp chính xác cho các yêu cầu của bạn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Điều kiện Giám sát Sản phẩm
sản phẩm chuyển động tuyến tính
  
SKF Linear Motion sản phẩm loại là rộng như không có khác và bao gồm các giải pháp khác nhau cho bản hướng dẫn khác nhau, lái xe, điều chỉnh và các vấn đề định vị.Ngoài ra SKF Linear Motion cung cấp, các sản phẩm công nghiệp quan trọng khác nhau để hỗ trợ các giải pháp tuyến tính của chúng tôi trong các ứng dụng của bạn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập SKF Linear Motion & SKF mashine Công cụ
sản phẩm truyền tải điện
SKF cung cấp một dòng sản phẩm mới truyền tải điện, từ vành đai để ròng rọc để ổ chuỗi.
Những sản phẩm truyền tải điện mới được phân phối với cùng một tốc độ và độ chính xác đó là dấu hiệu của hậu cần ngành công nghiệp hàng đầu của chúng tôi. Có nghĩa là bạn nhận được chỉ là những gì bạn cần, chỉ cần khi bạn cần nó.
Liên kết đến trang web của SKF Truyền tải điện: SKF Truyền tải điện
liên kết đến trang web của SKF Goodyear: Goodyear 
(chỉ sử dụng nếu các nhà phân phối vẫn còn có một cổ phiếu của các sản phẩm Goodyear)
Hệ thống bôi trơn
Công ty Vogel được thành lập năm 1929 ở Berlin bởi Thượng nghị sĩ Willy Vogel. 
Kể từ khi bắt đầu công ty là sản xuất các hệ thống bôi trơn tập trung chủ yếu cho xe chở khách. Trong những năm Vogel đã mua một số công ty mở rộng danh mục sản phẩm của mình.
Vogel là các nhà lãnh đạo thế giới trong công nghệ bôi trơn với các nhà máy ở Đức, Pháp, Nhật Bản và Hoa Kỳ máy, hệ thống, xe thương mại và xe lửa outfitting.
Vào giữa năm 2004, SKF mua lại công ty hệ thống bôi trơn hàng đầu, Willy Vogel AG.Đó là một động thái có kết hợp và tăng cường chuyên môn của công ty trong công nghệ bôi trơn, một khía cạnh thiết kế rất quan trọng cho tất cả các ứng dụng mang.Việc lồng ghép các hoạt động của hai công ty có nghĩa là khách hàng có thể sẽ được cung cấp các mức dịch vụ mới về, ví dụ, tăng độ tin cậy, tối ưu hóa hệ thống, giảm tiêu thụ dầu nhờn và giảm bảo trì.
Vogel, như một phần của SKF Group, có thể đáp ứng cho khách hàng lớn nhưng cũng đủ để xử lý thị trường thế giới hỗn loạn cung cấp linh kiện, lắp ráp và hoàn chỉnh hệ thống năng động.
SKF Vogel hệ thống bôi trơn tập trung có thể được tạm chia thành:
  • hệ thống đơn dòng
  • hệ thống dual-line
  • hệ thống Progressive
  • hệ thống tuần hoàn (hệ thống Progressive)
  • Dầu bôi trơn hệ thống + Air
  • Hệ thống bôi dầu khí nén
  • Hệ thống bôi trơn số lượng tối thiểu
  • các giải pháp đặc biệt
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi SKF Rating: 5 Reviewed By: Unknown