­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Wednesday, October 28, 2015

Vòng bi SKF - Giới thiệu hãng bi SKF

Hãng vòng bi SKF là hãng vòng bi tốt nhất hiện nay. SKF được thành lập năm 1907 tại Thụy Điển bởi một kỹ sư. Từ đó SKF là nhà sản xuất vòng bi duy nhất đưa ra các phát minh cơ bản về tất cả các loại vòng bi trên thế giới. Đầu tiên là các loại vòng bi cầu, vòng bi côn SKF, vòng bi cầu 2 dãy tự lựa, tiếp theo là vòng bi tang trống hai dãy, vòng bi tang trống không đối xứng.

Vòng bi côn SKF, vòng bi cầu SKF, đại lý vòng bi SKF
Vòng bi côn SKF
Từ năm 1972 SKF đưa ra các khái niệm cụm ổ lăn bánh xe và được các hãng hàng công nghiệp hàng đầu trên thế giới đưa vào sử dụng ví dụ Ferrari là một đối tác đã bắt tay với hãng SKF trên 60 năm cho đến hiện nay. Ngoài ra còn có thêm Ford, Mecedes. Và các phát minh mới nhất về vòng bi được đưa ra vào năm 1995 đó là các loại vòng bi C2RB. Loại vòng bi này được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng như xi măng, cán thép...
Vòng bi SKF
Với việc thành lập lâu đời, hiện nay SKF có tới 46000 nhân viên với hơn 130 nhà máy ở khắp các nơi trên thế giới. Khu vực chấu Á hàng hóa vòng bi của SKF được tập trung tại Singapore. Ở tại Việt nam, SKF Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với hơn 40 nhân viên chính ở cả hai văn phòng miền bắc và miền nam.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi SKF - Giới thiệu hãng bi SKF Rating: 5 Reviewed By: Unknown