­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Thursday, October 29, 2015

Các loại vòng bi đặc biệt, vòng bi đặc chủng SKF

Trong bài viết trước về các loại vòng bi đặc biệt, vòng bi đặc chủng của SKF, trang web vòng bi đã có dịp giới thiệu với bạn đọc về các loại vòng bi này. Trong bài viết này trang web vòng bi xin được giới thiệu thêm một số tính chất của của chúng, kèm theo là việc áp dụng và sử dụng các vòng bi đặc biệt này cho các trường hợp nào. Các vòng bi cho các thiết bị biến tần có thể gây ra hiện tượng phóng điện làm hỏng bề mặt vòng bi do vậy hãng SKF đã thiết kế thêm một loại vòng bi có khả năng chịu phóng điện SKF sử dụng các loại vòng bi phủ nhôm ô xít có khả năng giảm phóng điện giữa bề mặt viên bi và các ca bi.
Vòng bi lăn và tỳ
Vòng bi đặc chủng 2 chức năng lăn và tỳ
Các loại vòng bi dùng chất bôi trơn rắn, thường được sử dụng trong các môi trường nhiệt độ cao, hoặc các bề mặt cần truyền nhiệt. Chất bôi trơn rắn bao gồm: Chất bôi trơn rắn solid lubricant là các loại như graphit và disulfua molybden Graphite and molybdenum disulfide (MoS2). Đây là các loại chất bôi trơn dạng bột.
Vòng bi trục các đăng
Vòng bi đũa lắp liền trục
Một thiết kế mới về vòng bi nữa của SKF đó là vòng bi có sử dụng viên bi gốm. Viên bi gốm có một số ưu điểm như chạy mát hơn và trọng lượng nhẹ hơn, trọng lượng của viên bi gốm nhẹ hơn biên bi thép từ hơn 60%. Các loại vòng bi này được sử dụng khá nhiều trong các ngành công nghiệp chế tạo máy bay, thiết bị thám hiểm, chế tạo xe ô tô siêu nhẹ, đặc biệt là các loại xe đua, xe đua ô tô, xe đua mô tô, và xe đạp đua.. bởi vì giảm được một chút trọng lượng của thiết bị, sẽ tương đương tăng được một phần tốc độ đáng kể của chúng

Vòng bi có vai bi, vòng bi bánh tỳ, vòng bi rãnh mang cá
Vòng bi có rãnh phanh
Một số loại vòng bi đặc chủng như: vòng bi đũa lắp lien trục, vòng bi kim không có ca bi, vòng bi có rãnh phanh, vòng bi rãnh mang cs, vòng bi có vai bi, vòng bi kết hợp bi đũa và bi cầu v.v.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Các loại vòng bi đặc biệt, vòng bi đặc chủng SKF Rating: 5 Reviewed By: Unknown