­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Tuesday, October 27, 2015

Vòng bi tang trống, vòng bi tự lựa

Trong loạt bài viết tiếp theo này trang web vòng bi xin tiếp tục giới thiệu với các bạn các loại vòng bi được sử dụng phổ biến trong tất cả các loại máy móc thiết bị, các loại vòng bi thông dụng. Các loại vòng bi bao gồm: Vòng bi cầu, các viên bi hình cầu. Vòng bi đũa, các viên bi hình trụ tròn.

Vòng bi nhào, đại lý vòng bi SKF, vòng bi NSK. vòng bi FAG
Vòng bi tang trống, vòng bi tự lựa
Vòng bi tang trống hay còn gọi là vòng bi tự lựa vòng ngoài, có các viên bi hình tang trống. Vòng bi côn, có các viên bi hình côn. Vòng bi chặn, là một dạng của bi cầu nhưng chúng có tính chất chặn lực dọc trục rất lớn.Vòng bi kim, các viên bi hình trụ nhỏ và dài, là một dạng của vòng bi đũa.
Trước hết ở phần bài viết này trang web vòng bi tốt xin giới thiệu về vòng bi tang trống hay còn gọi là vòng bi tự lựa ca ngoài.

Vòng bi tang trống
Vòng bi tự lựa ca ngoài khi làm việc ngoài việc xoay quanh chiều trục, chúng còn có khả năng xoay theo các hướng với một bán kính đi qua một tâm điểm của ca bi trong. Trong mọi trường hợp bắt buộc bán kính theo chiều dọc trục của viên bi phải bằng chính xác bán kính đi qua tâm điểm của ca trong thì mới đảm bảo tính tự lựa đạt hiệu quả tốt, nếu không sẽ bị kẹt bi và vòng bi sẽ bị phá hủy nhanh chóng.

Bán các loại vòng bi, cung cấp vòng bi
Đại lý vòng bi
Tính chất tự lựa ca ngoài của chúng cũng có tác dụng ngược lại, tức là chúng cũng có thể tự lựa cụm cac trong và vòng bi khi vòng ngoài được cố định. Nói chung vòng bi tang trống có một số ưu điểm nổi trội như khả năng chịu được tải va đập lớn do hình dang tang trống của nó, vòng bi tang trống làm việc êm hơn so với loại vòng bi đũa và vòng bi côn cũng bởi tính chất riêng biệt của chúng. Tuy nhiên chúng có nhược điểm là tốc độ làm việc thấp hơn loại vòng bi cầu.
Trang web đại lý vòng bi nhận cung cấp các loại vòng của các hãng như vòng bi SKF, vòng bi NSK, vòng bi FAG, vòng bi NTN, vòng bi KOYO.
Đại lý phân phối các loại vòng bi như vòng bi cầu, vòng bi côn, vòng bi tang trống, vòng bi đũa, vòng bi chặn, vòng bi kim. Bán các loại vòng bi đặc chủng như vòng bi liền trục, vòng bi kết hợp đỡ và chặn, vòng bi đũa đỡ kết hợp v.v.
 
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi tang trống, vòng bi tự lựa Rating: 5 Reviewed By: Unknown