­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Thursday, March 17, 2016

Tra vòng bi SKF

Trong phần trước trang web vòng bi đã giới thiệu một phần bài viết tra vòng bi SKF, tuy nhiên để có thể tổng hợp được một cách tương đối đầy đủ các bảng tra vòng bi SKF thì bài viết sẽ khá dài. Trong bài viết này tác giả sẽ sửa và tối ưu lại các hình ảnh, như vậy sẽ giúp các bạn tra các loại vòng bi SKF dễ dàng hơn. Dưới đây là bảng tra kích thước vòng bi có đường kính trong từ 12 mm đến 35 mm, gồm danh mục các loại vòng bi SKF đã được tổng hợp và rút gọn, các bảng tra này sẽ tiếp tục giới thiệu các loại vòng bi đỡ 1 dãy có đường kính trong từ 12mm, các loại vòng bi cầu SKF đường kính nhỏ các bạn có thể tra ở đây hoặc chon trực tiếp đường dẫn để đến các bảng tra kích thước vòng bi.
Vòng bi cầu cỡ siêu nhỏ
Vòng bi cầu cỡ nhỏ (D>10mm)
Vòng bi cầu cỡ nhỏ (D>20mm)
Vòng bi cầu cỡ trung bình (D 90mm)
Vòng bi cầu cỡ lớn (D 150mm)
 Vòng bi cầu 2 dãy (D full)
Vòng bi tiếp xúc góc 72xx (D full)
Vòng bi tiếp xúc góc 2 dãy (D full)
Vòng bi QJ (D full)
Vòng bi cầu tự lựa TN, ETN (D full)
Vòng bi tự lựa ống lót côn EKTN...(D full)
Vòng bi côn (D full)
Vòng bi kim HK (D full)
Vòng bi đũa NU, NJ (D part1)
Vòng bi tự lựa, vòng bi tang trống (D full)
Bảng tra vòng bi SKF
Vòng bi có đường kính từ 12 - 22mm
Vòng bi đường kính 25-35mm
Bảng tra kích thước vòng bi có đường kính trong từ 12mm đến 35mm
Lưu ý: Các bảng tra trên đây trang web vòng bi chỉ tập trung giới thiệu kích thước của các loại vòng bi ví dụ như đường kính trong của vòng bi, đường kính ngoài của vòng bi chiều dày vòng bi, và tương ứng với mỗi cấp đường kính trong của vòng bi, bạn sẽ có các loại mã hiệu vòng bi nào.
Cụ thể: với kích thước đường kính trong của vòng bi là 20 bạn sẽ có ít nhất là 4 loại vòng bi SKF, đó là các loại vòng bi 61804, 61904, 16004, 6004. Bạn cũng sẽ có lần lượt các cấp đường kính ngoài của vòng bi, chiều dày của vòng bi, tải trọng động C, tải trọng tĩnh C0, tốc độ vòng quay trên phút có thể đạt được, tốc độ vòng quay giới hạn của vòng bi, trọng lượng vòng bi.
Ở các bảng tra trên trang web vòng bi chỉ giới thiệu chung một kiểu vòng bi đỡ một dãy bi, các bạn có thể áp dụng các kích thước của loại vòng bi này cho các loại vòng bi khác ví dụ như vòng bi đỡ 1 dãy có nắp chặn, nắp chắn mỡ, vòng bi đỡ 1 dãy có phớt, vòng bi đỡ 1 dãy thép không gỉ. Các danh mục kích thước và số liệu các loại vòng bi còn thiếu, trang web xin được giới thiệu trong các bài viết khác.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Tra vòng bi SKF Rating: 5 Reviewed By: Unknown