­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Tuesday, July 11, 2017

Cung cấp vòng bi NTN các loại, vòng bi NTN Bower

Trang web đại lý vòng bi, nơi chuyên cung cấp các loại vòng bi chính hãng trong đó chúng tôi có cung cấp vòng bi NTN chính hãng. Sau đây xin được tiếp tục giới thiệu các thông tin cùng bạn đọc về hãng vòng bi NTN với thương hiệu NTN Bower Corporation tại Mỹ. Thương hiệu Bower có từ năm 1904 khi các loại vòng bi chặn được phát minh bởi R.F. Bower có khả năng làm việc ở tốc độ cao mà không bị văng ra khỏi rãnh. Vì thế các sản phẩm vòng bi mới đã thu hút sự chú ý của một số doanh nhân, những người sau đó đã cùng nhau thành lập công ty Bower Roller Bearing ở Dayton, Ohio vào năm 1907. Ban đầu Bower chuyên sản xuất và cung cấp vòng bi các loại có khả năng chặn trục, hãng này cũng sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm khác trong khoảng 2 - 3 thập kỷ sau đó như vòng bi côn, vòng bi đũa v.v.
Đại lý vòng bi NTN
Vòng vi NTN
Công ty Bearing Bower Roller mở một nhà máy ở Detroit vào năm 1911 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp ô tô để bán vòng bi chặn các loại. Công ty sau đó phát triển nhanh để cung cấp vòng bi cho các nhu cầu công nghiệp khác thông qua các kênh phân phối vòng bi, đại lý vòng bi NTN, qua đó thu hút được nhiều các kỹ sư và kỹ thuật viên lành nghề nhất trong khu vực. Vào năm 1926 công ty đã đưa thêm các loại vòng bi côn vào sản xuất. Dựa trên sự thành công của các vòng bi côn được cải tiến, nhiều khách hàng yêu cầu rằng vòng bi đũa trụ, tức vòng bi con lăn cylindrical bearing cũng được thêm vào dây chuyền sản xuất. Đáp lại, công ty bắt đầu sản xuất vòng bi con lăn đũa trụ vào năm 1934. Ngay những năm tiếp sau đó công ty tiếp tục nghiên cứu và sản xuất thêm các loại vòng bi mới bao gồm vòng bi tang trống hay còn gọi là vòng bi tự lựa NTN, vòng bi kim các loại, vòng bi liền gối đỡ, vòng bi gối đỡ mặt bích, vòng bi gối đỡ chân đế và các loại vòng bi đặc chủng khác.
Vòng bi NTN chính hãng
Vòng bi tự lựa NTN
Công ty Bower Roller Bearing đã hợp nhất với đối tác thương mại lâu năm Federal-Mogul Corporation năm 1955 để sản xuất vòng bi chất lượng tốt nhờ vào các cơ sở hạn tầng có sẵn của Fed. Trong hai thập niên sau khi sáp nhập, các nhà máy sản xuất được xây dựng ở Illinois và Alabama để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua vòng bi NTN của các thị trường vùng Midwest.
Năm 1985, Federal-Mogul Corporation ký hợp đồng với NTN để thành lập Tổng công ty NTN-Bower bearings chuyên cung cấp các loại vòng bi và cơ cấu máy. Năm 1987, NTN sở hữu 100% quyền sở hữu công ty, và năm 1993, Bộ phận Tổng công ty NTN-Bower được chuyển từ Bingham Farms, Michigan tới Macomb, Illinois.
Nơi cung cấp vòng bi NTN chính hãng
Nhà máy sản xuất vòng bi NTN
Giờ đây, cùng với hãng vòng bi Timken, vòng bi Torrington, vòng bi NTN - BCA, NTN-Bower Corporation là một trong những nhà sản xuất vòng bi chính xác lớn nhất ở Bắc Mỹ. Với trọng tâm chính là phục vụ thị trường thiết bị vận tải, xây dựng và nông nghiệp, công ty cũng phục vụ cho các khách hàng công nghiệp khác, những người cần các sản phẩm vòng bi chất lượng cao, các vòng bi chính xác. Ngoài ra, công ty tiếp tục mở rộng và cải tiến các dòng sản phẩm của mình bao gồm các vòng bi ổ đỡ quạt gió, các loại gối đỡ HUB và gối đỡ vòng bi kiểu HUR, các sản phẩm vòng bi đặc chủng và vòng bi thông dụng khác.
Ngày nay chúng ta cũng thường gặp các loại vòng bi NTN Bower được lắp trong các thiết bị của nước ngoài về Việt Nam, điều này luôn đảm bảo chúng là các loại vòng bi chính hãng, chất lượng tốt bởi đây là hãng vòng bi đã nhận được sự tín nhiệm sử dụng ở các thị trường cao cấp.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Cung cấp vòng bi NTN các loại, vòng bi NTN Bower Rating: 5 Reviewed By: Unknown