­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Saturday, October 24, 2015

Vòng bi tốt

Chào mừng các bạn đến với trang web vòng bi tốt của chúng tôi. Đây là trang web chuyên cung cấp các loại vòng bi tốt, vòng bi chất lượng cho mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.
Vòng bi là một chi tiết nhỏ trong một cỗ máy nhưng nó giữ một vai trò quan trọng để giúp cho cỗ máy, cụm chi tiết hoạt động trơn tru hơn. Trong bài viết này chúng tôi chưa muốn nói sâu với các bạn về vấn đề như thế nào là vòng bi tốt hay chúng tôi có thể cung cấp cho bạn loại vòng bi nào giá cả như thế nào. Trước hết chúng tôi muốn cùng các bạn tìm hiểu về tính chất của vòng bi, một số ưu điểm khi sử dụng vòng bi so với sử dụng hình thức truyền động giảm ma sát kiểu cũ, và phần tìm hiểu về phạm trù vòng bi tốt.
Vòng bi tốt
Thời kỳ ban đầu khi con người chưa sử dụng vòng bi, người ta cố định chuyển động quay của một chi tiết bằng các gối trượt và để giảm nhẹ lực ma sát là nguyên nhân gây ra mòn hỏng và gây tổn thất năng lượng, để làm giảm phần nào vấn đề này, người ta đã sử dụng thêm các chất bôi trơn. Ban đầu chất bôi trơn được biết đến là mỡ các loại động vật. Tuy nhiên hình thức giảm ma sát chuyển động quay này vẫn còn một số hạn chế do lực ma sát vẫn còn rất lớn do vậy chúng vẫn làm tổn thất một phần công suất tương đối lớn, do phần diện tích tiếp xúc bề mặt của chúng là khá lớn. Phần công suất này bị biến thành nhiệt làm cho các gối đỡ rất nhanh nóng. Mãi cho đến khi vòng bi được phát minh ra thì bài toán về vấn đề mài mòn do ma sát và tổn thất công suất hầu như được giải quyết khá triệt để. Như vậy đến đây khái niệm về vòng bi tốt hay tìm chọn vòng bi tốt nhất vẫn còn rất dài do vậy trang web xin được trở lại vấn đề này trong các bạn tiếp theo.
Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi
Newer Post
Bài viết sau
This is the last post.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi tốt Rating: 5 Reviewed By: Unknown