­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi mới nhất   >>
Tuesday, July 11, 2017

Bảng tra kích thước vòng bi NTN

Để tra kích thước các loại vòng bi chúng ta thường sử dụng các bảng tra vòng bi thông dụng của SKF, tuy nhiên trong các chuyên mục tiếp theo trang web đại lý vòng bi xin giới thiệu thêm các bảng tra vòng bi NTN cũng là một trong các hãng vòng bi được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Các bảng tra kích thước vòng bi NTN trước đây dưới dạng file PDF thường đi theo sê ri vòng bi và không có cột tốc độ giới hạn, từ sau những năm 2010, các bảng tra này đã được cải tiến làm cho việc tra cứu vòng bi khá tiện lợi.
Về cơ bản thì các ký hiệu vòng bi của NTN cũng giống như một số hãng khác như bảng tra vòng bi SKF, bảng tra vòng bi NSK, phần đầu là các số hiệu chủng loại vòng bi là giống nhau, chúng chỉ khác ở phần hậu tố tức phần chữ phía sau các số. Trong phần này trang web đại lý vòng bi xin giới thiệu bảng tra kích thước vòng bi cầu NTN thông dụng.
Tra thông số vòng bi NTN
Kích thước vòng bi NTN
Tra kích thước vòng bi NTN
Tra thông số vòng bi NTN
Bảng tra vòng bi NTN
Trên đây là các thông số kích thước vòng bi NTN. So sánh bảng tra vòng bi giữa các hãng chúng ta thấy để phân biệt các loại vòng bi của SKF và NSK được bố trí theo hàng, mỗi loại vòng bi có 1 hàng riêng biệt ví dụ vòng bi 6207, 6207 - 2Z, 6207 - 2RS1 v.v. Trong khi của NTN được bổ xung thêm cột ví dụ vòng bi 6208 ZZ, 6208 LLB, 6208 LLH, 6208 LLU, trong đó NTN định nghĩa rõ ràng các ký hiệu ZZ, LLB, LLH, LLU là kiểu nắp chặn hở, kín hoặc rất kín v.v.



  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Bảng tra kích thước vòng bi NTN Rating: 5 Reviewed By: Unknown